Du lịch

Du lịch Cà Mau

Cà Mau là một thành phố trẻ nằm ở cực Nam của đất nước với nhiều điểm tham quan du lịch, được phú cho tài nguyên và cũng là nơi có nhiều di tích lịch sử. Nhiều người quyến rũ phong cảnh đẹp.
Theo khảo sát thực địa, thành phố Cà Mau hiện có 15 ngôi chùa, 6 di tích, trong đó có bốn di tích quốc gia, làng dệt chiếu truyền thống, thuộc địa chim trong thành phố … Đặc biệt với một khu vực lớn kỷ niệm của thành phố Hồ Chí Minh là nằm ở trung tâm của khuôn viên rộng rãi, cây xanh, với một sàn ao cá Bác Hồ và tôn tạo theo nguyên mẫu. Với những đặc điểm, là đủ điều kiện để trở thành một điểm thu hút khách du lịch.vé máy bay

mui ca mau
Trong những năm gần đây, đời sống của người dân trên khắp đất nước đang được cải thiện, nhưng cần để thưởng thức du lịch và khu nghỉ mát cũng được chú trọng hơn những năm trước. Đồng thời, các chính sách mở cửa và hội nhập quốc tế, Cà Mau đã thay đổi đáng kể về du lịch.
Lãnh đạo thành phố, các phòng ban để tập trung hơn vào du lịch, từ hạ tầng để thúc đẩy một hình ảnh tích cực và chuyên nghiệp. Gần đây, các di tích đã được nâng cấp, tôn tạo phục hồi và bảo vệ. Các làng nghề truyền thống cũng đang quan tâm trong việc khuyến khích sự phục hồi và phát triển, càng ngày càng hấp dẫn đối với khách du lịch. Cà Mau là một trong những điểm thu hút của đất nước, du khách lựa chọn trong thời gian gần đây.
So với những ngày đầu thành lập của thành phố, đến nay du lịch Mau đã nhìn thấy một sự phát triển đáng kể. Theo thống kê, du khách tới mức tăng hàng năm ở Cà Mau. Đây là một dấu hiệu tốt cho những người làm du lịch đến Cà Mau, nhưng còn nhiều việc cần được xem xét và giải quyết. Đó là số lượng khách lưu trú Mau rất ít, hoặc chỉ ngắn hạn, một phần là do cơ sở hạ tầng và các dịch vụ hỗ trợ khác là hạn chế. Các khác không khai thác hết những tiềm năng sẵn có của địa phương …
Hiện nay, lợi thế lớn nhất của du lịch ở Cà Mau bí mật rất nhiều di tích, đền chùa, nhiều cụm bia có tầm quan trọng lịch sử. Vì vậy, hầu hết du khách muốn một lần đến để được nhìn thấy như: Hồng Anh Thư Quán, Tân Định Hưng, Tân Định Thanh thần, Nhà tưởng niệm
Ngoài các trang web hấp dẫn lịch sử, nhưng cũng có rất nhiều anh hùng bia Mau, bia chiến thắng, địa điểm du lịch danh lam thắng cảnh, nó trôi nổi trên thị trường. Nó sẽ làm cho khách thú vị và ngạc nhiên trước cách bố trí của các hàng hóa trên sông rất đẹp. Đặc biệt là sự ngây thơ, sự chân thành từ Cà Mau thể hiện qua mua, thông tin liên lạc.
Khi thị trường tan, khách xuôi phường Tân Thành, TP Cà Mau khoảng 7 km để chứng kiến ​​thảm thủ công người dân ở đây. Đây là một nghề truyền thống qua nhiều thế hệ cho đến bây giờ vẫn đang được lưu hành. Hiện nay, các cơ quan chức năng là các dự án thủ công đang phát triển nhiều hơn và mạnh hơn.
Chiều xuống, khi tất cả sự hối hả và nhộn nhịp của một thanh niên thành phố để gửi khách đến tham quan các vườn chim (gần Đài tưởng niệm Bác Hồ vài trăm mét) để xem xét từng con chim sau một ngày tìm kiếm thức ăn bay ăn làm tổ.
Cà Mau là phía Nam cuối khu vực của đất nước, trong đó có nhiều thuộc địa của người cha huyền thoại của anh đưa cho tôi một chiếc máy bay. Hy vọng Cà Mau sẽ là điểm đến ấn tượng với khách du lịch trong tương lai gần.

xem thêm :Ngẩn ngơ vẻ đẹp Lệ Giang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *