Kinh nghiệm săn vé

Tiết kiệm hơn nhờ săn vé máy bay giá rẻ

Chấp nhận nối chuyến, bay trong thời gian “phủ sóng” hoặc thiết lập các nhà cung cấp trong một chuyến đi vòng vé là một cách dễ dàng để tiết kiệm tiền hãng hàng không. Dưới đây là làm thế nào để có được giá rẻ vé săn bắn, có thể được áp dụng cả ở Việt Nam và ở nước ngoài.

>> Kinh nghiệm
san-ve-may-bay-gia-re
Trong khi CheapoAir, săn website FareCompare là vé máy bay giá rẻ bằng tiếng nước ngoài, thì ở Việt Nam, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng để tìm kiếm các chuyến bay Auto Đặt trước chuyến bay với ngân sách thấp. Với ứng dụng này, người dùng nhận được thông báo tự động vé giá rẻ, nhập thông tin một cách nhanh chóng khi số lượng vé giới hạn “chiến tranh” có sẵn nhờ tạo ra bộ nhớ.
Săn vé máy bay như thế nào để tiết kiệm?
Hiện nay, Việt Nam Airlines cung cấp các phòng hỗ trợ khách hàng, sau khi thanh toán trong vòng 12 đến 24 giờ. Khi mua vé máy bay trực tuyến, du khách được cảnh báo phải chú ý đến các chi phí nhỏ khác như lựa chọn các chi phí ăn ở, bảo hiểm … để từ chối nếu không có nhu cầu.
Với đặt trang web của Vietjet Air, khách hàng có thể tìm vé máy bay, hoặc vé với giá rẻ nhất trong so sánh hàng tháng.
Trong khi đó, khuyến mãi Jetstar áp dụng mức giá siêu rẻ là 3 giờ mỗi ngày, nhưng giới hạn số lượng, phân bổ theo ngày dương lịch phụ thuộc vào giờ bay của nó. Tương tự như Vietjet Air, khách hàng cũng có thể tìm kiếm bằng vé ngày hoặc vé rẻ hơn trong vòng 1 tuần (ngày trong tuần các vé rẻ nhất được ghi nhận trong màu đỏ).
Riêng với Việt Nam Airlines, mà thường đặt ba giá vé bao gồm tiết kiệm, thông thường và các thương gia, chia sẻ chi tiết về các loại vé 8, áp dụng các chuyến bay phụ thuộc, chuyến bay. Hãng hàng không giá vé thấp nhất trong lịch ghi chú ngày, nhưng với từng chuyến bay cụ thể, số lượng vé còn lại (5 chỗ ngồi trở xuống) sẽ được thông báo cụ thể.
Tương tự như vậy ở nước ngoài, với các chuyến bay nội địa, các hãng hàng không nối chuyến có thể giúp tiết kiệm chi phí, mặc dù các điểm khởi hành và điểm đến là ở Việt Nam. Nhiều khách hàng đã tiết kiệm được tới 50% chi phí của du lịch trong mùa cao khi bay nối tới một điểm đến thứ ba. Chiến lược chỉ là tìm kiếm vé sớm, đặt chỗ và mang các giấy tờ cần thiết đi.
Săn vé ở nước ngoài: Mua vào cuối tuần, trước 49 ngày

dai ly ve may bay
Home US News Money khuyên rằng, thời điểm này giá vé thấp nhất là khoảng 49 ngày hoặc 7 tuần trước khi khởi hành. Nó được thể hiện thống kê sau này nghiên cứu trang 11.000 chuyến bay đến vào năm 2015.
Một cuộc thăm dò không chính thức của The Wall Street Journal cho biết hôm thứ 6 giá vé thường đắt hơn 13% so với chủ nhật vì nó được coi là thời gian cao điểm của vận tải hàng không. Tối ưu thời gian mua là vào thứ ba, thứ tư hoặc thứ Bảy, trong khi thứ ba là tốt nhất vì nó là ngày cao điểm của chu trình bán hàng của các hãng hàng không.
Ngoài ra, các chuyến bay của sự lựa chọn rất sớm hoặc rất muộn cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến ngân sách để chi cho vé.
“Hầu hết mọi người không muốn để mất giấc ngủ quan trọng nhất trong ngày, vì vậy các hãng muốn điền vào đêm khuya hoặc đi buổi sáng sớm thường sẽ thiết lập giá vé thấp hơn mức trung bình. Cơ hội cũng mua vé giá rẻ sẽ lớn hơn cho khách hàng, như số lượng thuê bao không nhiều như các chuyến bay giờ vàng, “US News Money nói.
Một mẹo nhỏ cho những người đi du lịch hoặc làm việc không được đặt ngay lập tức quay trở lại vé của một hãng hàng không, mà tìm kiếm vé cách cá nhân từ các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên chú ý đến việc thúc đẩy dặm bay cho các hãng hàng không, bởi đến một ngày, nó có thể mang lại cho bạn một cuộc hành trình miễn phí.

Xem thêm: Vé may bay Tết uy tín

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *