Kinh nghiệm săn vé

Trải nghiệm nhảy Bungee ở tháp Macao

Hãy đến với Hồng Kông và Tháp Ma Cao để mình ra bằng cách tham gia vào trò chơi nhảy bungee, bạn sẽ “vun vút lao động” từ độ cao 233 m.

vé trong nước


Macau Tower là nơi quan trọng của thành phố Ma Cao và là một trong những bước nhảy bungee nổi tiếng nhất trên thế giới. Tower được thiết kế bởi Gordon Moller, các kiến ​​trúc sư nổi tiếng của New Zealand. Công trình này được hoàn thành vào 12/2001, 2 năm ngày kỷ niệm của Ma Cao trở về Trung Quốc.

Đây là tòa tháp cao nhất lần thứ 8 tại châu Á và thứ 10 cao nhất trên thế giới (338 m), là một thành viên của Liên đoàn các tòa tháp cao nhất thế giới. Macau Tower là địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút hơn một triệu người đến tham quan mỗi năm.

Khi nhảy bungee, người chơi sẽ rơi tự do nhảy bungee từ cầu ở tốc độ lên đến 200 km một giờ. Sự sụp đổ miễn phí kéo dài trong 4-5 giây trước khi 50 mét dây bungee dài bắt đầu khoảng 4 lần kéo dài theo chiều dài tự nhiên của nó. Cuối cùng, người chơi sẽ tiếp tục bật lên trong khoảng cách nhảy của gần 30 mét so với mặt đất.

Du lich da lat le 30-4

Macau Tháp kỹ thuật nhảy bungee là nơi mà hầu hết các loại hình này trên thế giới. dây cáp dọc theo hai bên cho phép người chơi nhảy xuống gần tháp mà không bất kỳ va chạm. Khỏang cách mà người chơi chỉ tháp bê tông vài mét trong một bước nhảy bungee. Ngoài ra, người chơi cũng buộc cho cơ thể và chân quấn trang bị để đảm bảo an toàn.

Trong năm 2006, chỉ 5 năm sau khi tòa tháp mở ra, kỷ lục thế giới cho “cao nhất Nhảy bungee từ một tòa nhà” đã bị đánh bại bởi cùng một người trước đó đã thiết lập một kỷ lục trong sách kỷ lục Guinness – AJ Hacknett. AJ Hacknett là nhảy bungee nổi tiếng, mỗi thiết lập nhiều kỷ lục về nhảy bungee và thể thao tương tự nhiều. AJ Hacknett giúp thể thao mạo hiểm nhảy bungee trở nên nổi tiếng và phổ biến trên toàn thế giới.

Giờ kinh doanh:

Thứ Hai – Thứ Năm: 11h-19h30

Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật: 10h-21h.

Giá cả:

Chi phí nhảy bungee (bao gồm giấy chứng nhận, thẻ hội viên, T-shirt) là 2,688 HKD (khoảng 347 USD) cho những bước nhảy đầu tiên và 888 HKD (khoảng 115 USD) cho các bước nhảy tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *