Du lịch

Những thú vị khi khám phá Quảng Nam

Phố cổ Hội An, sông Thu Bồn hoặc My Son Sanctuary cổ đại là những điểm nổi bật mà du khách không thể bỏ lỡ trong khi ở Quảng Nam.

quang nam

1.Thời gian

Bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào trong năm, nhưng thời tiết dễ chịu nhất là từ tháng hai-Tháng năm 4. Nếu vào mùa hè, bạn có thể thỏa sức khám phá và đấu tranh tại bãi biển xinh đẹp. Bạn muốn tham gia lễ hội Bà Chiêm Sơn, Carnival Hội An, lễ hội, không tiêu hóa được hay cũ Lễ hội phố đêm trăng tròn … bạn cần phải xem xét thời gian để lên kế hoạch cho phù hợp. Vì vậy, đi trong ngày trăng tròn để hòa mình vào bầu không khí huyền diệu ở đây. Các cửa tiệm, tắt điện và đường phố được thắp sáng đèn lồng, thả hoa sông Hoài thơ mộng.

  1. Hành lý

Hãy nhớ mang theo quần áo, giày dép, bikini, khăn tắm lớn, váy maxi để đi thuyền, sữa chống nắng, kem vì thời tiết ở đây là thường nóng. Mang hộ chiếu nếu họ muốn đến thăm biên giới. Nếu bạn có ý định cắm trại, nhớ mang theo lều, áo khoác, chăn mỏng, nồi đa năng.

  1. Giao thông vận tải

Vì vậy, kết hợp chuyến thăm Đà Nẵng và Quảng Nam, như phương tiện đến Đà Nẵng (máy bay, tàu hỏa, ô tô) là rất thuận tiện. Sau khi quý khách đến thăm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể thuê một chiếc taxi, khoảng 30 km đến Hội An (Quảng Nam). Bạn cũng có thể thuê một chiếc xe đạp để khám phá những cảnh quan ở đây. Hội An cũng là khá nhỏ do việc di chuyển bằng xe máy cũng là một lựa chọn hợp lý và ít tốn kém.

Ở Hội An có rất nhiều khách sạn với giá cả hợp lý. Bạn có thể thuê phòng dọc theo Bãi biển Cửa Đại để tận hưởng những làn gió mát hoặc thị trấn gần cũ.

 an

  1. Ăn

Ở Hội An có rất nhiều món ăn ngon như quảng cáo Cao Lau mì, bánh bao, bánh vạc, cơm gà, nhịp đập cuộn, bánh ít lá gai, bánh bèo, bánh xèo, bánh ú tro, cua xôi, tất cả các loại trà … Ngoài để các nhà cung cấp đường phố, bạn có thể ăn tại nhà hàng trong thị trấn cũ nên giá cả phải chăng, view đẹp. Nên chọn một vị trí với một ban công nhìn ra thành phố hoặc sông Hoài, vừa thưởng thức các món ăn, nhưng bạn có thể chiêm ngưỡng.

 >>> dai ly ve may bay

 thanh dia

  1. Các điểm tham quan

Phố cổ Hội An nổi tiếng với sự nổi tiếng và nổi tiếng. Nó được công nhận là di sản văn hóa thế giới với vẻ cổ kính, lãng mạn và yên bình. Du khách sẽ có cơ hội để đi bộ trên đường phố mang kiến ​​trúc cổ hoặc dọc theo sông Hoài thơ mộng.

Từ Hội An, đi 4 km nữa đến bãi biển Cửa Đại, một bãi biển đẹp và lý tưởng cho giải trí, thư giãn sau một ngày mua sắm và khám phá. Bạn có thể thỏa sức vật lộn dưới nước biển trong xanh ở đây.

Thăm đảo Cù Lao Chàm bằng thuyền bị ảnh hưởng từ bãi biển Cửa Đại. Bạn chỉ cần đi tàu mất khoảng 30.000 hoặc hơn 100.000 chiếc xuồng đến hòn đảo để chơi, bơi lội hoặc lặn.

cau

Ngoài ra, Quảng Nam cũng sở hữu nhiều phong cảnh đẹp khác như Suối Tiên, khe Lim, Bang Thần bí ẩn và không quen thuộc với đá đen, Hồ Giang Thơm với ban nhạc rock chìm thì thầm ngày dòng thác nước nổi tiếng và đêm.

Tham quan các làng nghề nổi tiếng, tham quan ngôi đền cổ, nhà cổ Tân Kỳ, có cửa khẩu Nam Giang – Đắc Tà York.

Mỹ Sơn thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, khoảng 40 km từ Hội An. Khu bảo tồn này nằm trong một thung lũng khoảng 2 km đường kính, bao quanh bởi những ngọn đồi, núi và nơi đây được biết đến với các cụm đẹp của tháp Chàm.

 >>> tour du lịch vũng tàu

  1. Các hoạt động thú vị ở Hội An

Chọn một quán cà phê thư giãn, ngắm sông Hoài. Có rất nhiều quán cà phê đẹp, đặc biệt là trên đường Bạch Đằng. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật bình an ở đây, những mối quan tâm đang đổ.

Đi xe đạp quanh thành phố vào buổi sáng hoặc buổi tối thời tiết rất thú vị. Bạn có thể mở ra những thị trấn cổ xưa hay đi lang thang trên các đường phố nhỏ, qua những cánh đồng bao la.

Đi thuyền buồm trên sông Hoài, thưởng thức âm nhạc và kinh nghiệm trong ca từ đêm yên tĩnh.

Thả đèn hoa đăng trong “Lantern Night” tại mỗi đêm trăng tròn.

Đi bộ lên ánh đèn đường vào ban đêm cho đến cuối trong ánh sáng của cửa hàng, để trải nghiệm một hòa bình Hội An.

  1. Shopping

Có tất cả các loại quần áo lụa, tơ tằm để lựa chọn. Bên cạnh các cửa hàng cao cấp mà còn các cửa hàng rất phải chăng. Bạn có thể đặt hàng một chiếc váy, đầm ở dạng ngày có thể thu được. Hãy nhớ để mặc cả khi mua sắm ở đây.

  1. Quà lưu niệm

Nhiều món quà nhỏ khá ấn tượng và niềm vui có thể được tìm thấy trên thị trường, các cửa hàng ở phố cổ Hội An với giá cả vừa phải, chẳng hạn như đồ trang trí, tranh vẽ, hộp quà tặng, đèn lồng, thêu ren, dép đi trong nhà … Những bức tượng bằng đá, đồ trang sức cũng như ý nghĩa kỷ niệm.

Xem thêm: vé trong nước

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *