Du lịch

Những lễ hội lớn đặc sắc của Canada

Canada được biết đến như một điểm đến du lịch hấp dẫn và thú vị. Không chỉ nổi tiếng với những thành phố lớn, kiến ​​trúc hiện đại, Canada được coi là thiên đường của các lễ hội. Các lễ hội nổi tiếng của Canada thực sự là điểm thu hút khách du lịch quốc tế. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lễ hội lớn của đất nước Canada xinh đẹp này ẩn.

1. Lễ hội Di sản (lễ hội di sản)

dac sac

Lễ hội Di sản là một lễ hội có ý nghĩa đặc biệt vì nó là nơi gặp gỡ giữa các nền văn hóa. Các lễ hội đặc trưng hơn 80 nền văn hóa khác nhau trong khu vực này trong ba ngày với sự ra đời của thực phẩm, quần áo, nghệ thuật, điệu múa đặc trưng của mỗi quốc gia.du lịch singapore 30/4 Các tổ chức định cư tại Canada sẽ thực hiện lễ hội này. Tham gia các lễ hội du khách có cơ hội tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau.

2. Pháo hoa hoan thi Celebration of Light

Đây được xem là một trong những sự kiện có uy tín nhất trong lĩnh vực này. Lễ hội được tổ chức lần đầu vào năm 1990 tại Vancouver và diễn ra trên một hàng năm 25/7. Lễ hội kéo dài trong 4 ngày, mỗi màn bắn pháo hoa kéo dài 25 phút. Nếu đến Vancouver vào thời điểm đó, đừng quên ghé vào tháng Bảy, các thành phố Vancouver để tham dự pháo hoa ẩn. Chắc chắn bạn sẽ có hình ảnh đẹp lung linh trong rằng tour album.

3. Saskatchewan Liên hoan nhạc Jazz Fest SaskTel

Nếu bạn là một tín đồ của nhạc jazz thì chắc chắn đến Saskatchewan để tham dự lễ hội Jazz Fest SaskTel Saskatchewan. Năm 2006, lễ hội nhạc jazz này được coi là lễ hội lớn thứ hai ở miền Tây Canada. Cho đến nay các lễ hội quy mô diễn ra hơn 20 năm.

4. Lễ hội Mùa đông Quebec Winter Carnival

Đây là lễ hội mùa đông lớn nhất trên thế giới. Lễ hội này luôn luôn bắt đầu vào tuần cuối cùng của tháng giêng và kéo dài trong hai tuần. khu vui chơi lễ hội mùa đông với rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như trượt tuyết, người tuyết bao phủ, điêu khắc từ băng, phòng tắm tuyết, bóng đá khổng lồ, rạp chiếu phim ngoài trời, cung điện băng, diễu hành ban đêm và nhiều hơn nữa.

5. Lễ hội Tulip

lễ hội hoa tulip Canada được tổ chức tại thủ đô Ottawa, nơi du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của hoa tulip rực rỡ trên thế giới, cũng như tham gia vào các hoạt động văn hóa phong phú của một trong những lễ hội hoa lớn nhất tốt nhất của thế giới. vườn tulip lớn nhất trong Công viên Đại sứ gốc 300.000 hoa tulip nhiều màu và hình thấp cao. Đáng chú ý nhất là màu cam – màu đặc trưng của Hoàng gia Hà Lan và cũng là biểu tượng của tình hữu nghị giữa nhân dân Canada với hoa tulip sở hữu người.

Ngoài ra còn có rất nhiều lễ hội diễn ra trong các tháng của năm như Lễ hội Rượu Niagara; Liên hoan quốc tế hoan thủy sản trong tỉnh Prince Edward Islands; Festival of Flight hoan Flight, Gander, bang Newfoundland …

Tham dự các lễ hội lớn ở Canada để giúp bạn hiểu thêm về đất nước và con người của xứ sở lá phong màu đỏ với một truyền thống văn hóa lâu dài.vé máy bay Nếu Canada tour du lịch mà bạn chưa bao giờ tham gia vào bất kỳ lễ hội, kết quả là một điều đáng tiếc. Thôi nào, đặt chuyến bay đến Canada, và chúng tôi khám phá ra một thiên đường lễ hội đẹp Canada.

xem thêm:Du lịch khám phá vẻ đẹp Quảng Ninh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *