Tin du lịch

Những hành khách hài hước và kỳ lạ khiến người nào cũng ngước nhìn

Đâu đó Một trong những lần di chuyển trên các phương tiện giao thông nơi công cộng, bạn đều rất có khả năng bắt gặp những du khách kỳ lạ nhưng đầy hài hước.

Tham khảo thêm: du lịch Singapore của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Bạn đã bao giờ có cơ hội gặp một đội quân đấu sĩ oai hùng như thế này chưa? Các đấu sĩ với khiên và giáo trên tay khiến nhiều hành khách phải ngoái lại nhìn và giơ điện thoại lên chụp. Ảnh: Imgur-FionaBlue.

Áo lông, kính râm, mũ đính lông vũ màu hồng, gậy chống và găng tay da – đây chắc hẳn là quý ông thời trang và quý phái nhất trên chuyến tàu này. Ảnh: Imgur-CrazyEyedRelic.

Không ít người dân thắc mắc không biết hành khách "người ngựa vằn" này chuyển dịch như thế nào. Ảnh: Imgur-dtoumite.

chắc hẳn rằng người đàn ông này đang trên đường đi lặn, nên đã cẩn thận đeo sẵn kính và cầm ống thở. Ảnh: Imgur-CrazyEyedRellic.

 

 

Một kiểu thời trang khiến người nhìn khó xác định đẳng cấp và sang trọng. Ảnh: Imgur-BusterHyphen/Twitter-thepierrebear.

 

 

 

 

 

 

quý khách này đang “giận cả thế giới”? Ảnh được chụp trên một chuyến tàu ở Melbourne, Australia. Ảnh: Imgur-Kazzilla.

 

 

 

 

 

 

Một quý ông khác với thời trang quần bó và giày thể thao trên chuyến tàu ở Anh. Ảnh: Imgur-Legarth.

 

 

 

 

 

 

Khó có thể đưa ra lời bình luận nào về du khách này. Ảnh chụp ở Mỹ. Ảnh: Imgur-CrazyEyedRelic.

 

 

 

 

 

 

Một nam hành khách trong bộ quần áo len vàng họa tiết hoa cúc, chăm chỉ đan chiếc áo mới, khi đang ngồi trên tàu điện ngầm ở New York, Mỹ. Đam mê là không giới hạn. mặc dù là ai hay ở bất cứ đâu, bạn đều rất có thể thực hiện niềm đam mê của mình. Ảnh: Imgur-Fernball.

 

 

 

 

 

 

hành khách này được tài khoản Kingofeggsandwiches đăng lên Imgur kèm nhận xét: "Anh hùng trong thời đại của chúng ta", vì ông vẫn giữ được thói quen đọc báo giấy, trong khi phần nhiều mọi người hiện nay đều gắn mình với chiếc điện thoại thông minh.

 

 

 

 

 

 

Tàu chở khách hay tàu chở bóng? Ảnh: Imgur-CrazyEyedRelic.

 

 

 

 

 

 

Một hành khách trong trang phục thuyền trưởng với chiếc bánh lái trên tay. ảnh: Imgur-MickGee.

 

 

 

 

 

 

Chắc chắn trang phục mà hành khách này mặc khiến nhiều người dân đi tàu phải giật mình lo sợ. Ảnh: Imgur-VanSquad.

 

 

 

 

 

 

Đôi chân "xoắn quẩy" của cô nàng ở ghế đối diện làm cho vị khách có tài khoản tên Edrenter không thể rời mắt và phải chụp ảnh lại, đăng lên Imgur.

 

 

 

 

 

 

Tài khoản Sixbit đã phải thốt lên rằng không biết người khách này có hiểu được công dụng thực sự của chiếc bút đánh dấu dòng nổi bật hay không, hay người này chỉ đang tô màu cho các dòng chữ trong cuốn sách.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *