Du lịch

Những điểm đến không nên bỏ qua ngay gần Hà Nội

Nếu bạn không biết liệu để “thư giãn” ở đâu gia đình trong những ngày nghỉ hè, những gợi ý sau đây sẽ là tuyệt vời cho bạn. điểm du lịch gần Hà Nội cũng rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.vé máy bay

Đồng Mô

Làm thế nào để đóng giao dịch 40 km về phía Tây, nằm trong các tour du lịch Làng văn hóa của Việt Nam và các quốc gia là sự khởi đầu của quần thể du lịch Sơn Tây – Ba Vì, trung tâm du lịch sinh thái mở ra coi khu gần lý tưởng Hà Nội cho gia đình bạn. Nó đáp ứng ba yếu tố khu nghỉ mát gia đình: Thiên nhiên trong lành, với nhiều giải trí và ẩm thực.

Từ Đồng Mô, bạn có thể ghé thăm Thành cổ Sơn Tây, đền, chùa và các khu du lịch mía Suối Hai, thăm đền K9 và Bác ở Ba Vì, sau đó trở về khu du lịch để thưởng thức các món ăn đặc sản ngon, sử dụng dịch vụ xông hơi, thư giãn

Phoenix diện với đảo tán rừng xanh là địa điểm thích hợp cho các hoạt động giải trí ngoài trời của trẻ nhỏ. Câu cá, bắt, đào măng … cũng hoạt động của trẻ em được vô cùng ưa thích khi đến đây. Đây là điểm mà ít khu sinh thái được.

Tam Đảo

Hà Nội thủ đô khoảng 80 km, khu nghỉ mát Tam Đảo có phong cảnh núi non hùng vĩ, bao phủ một diện tích lớn Delta. Quanh năm khí hậu mát mẻ, nhiệt độ trung bình là 18-25 độ C, Đảo Tam là một nơi lý tưởng cho sự quay khả kiến ​​4 mùa trong một ngày: Buổi sáng se se gió xuân, ấm áp mùa trưa mùa hè, mùa thu buổi chiều mùa thu lãng, buổi tối lạnh của mùa đông.

 

Đây thực sự là nơi nghỉ lý tưởng cho gia đình bạn sau những ngày làm việc, căng thẳng trường. tháp truyền hình, bà Chua Đền Thượng Ngàn, thác Bạc, sân golf, nhà thờ cổ xưa … Tam Đảo là nơi để tham quan không thể bỏ qua khi lên Tam Đảo. Về lương thực, đừng quên thưởng thức món ngọn su su xanh được trồng vô cùng phổ biến ở đây.

Tam Đảo với những con đường quanh co lên xuống và uốn cong tay áo cũng rất hấp dẫn với những người muốn trải nghiệm cảm giác đi du lịch bằng xe máy.

Ba Vì

53 km từ Hà Nội, không gian xanh nổi tiếng Ba Vi, sạch sẽ, có chứa vẻ đẹp nguyên sơ và lý tưởng hấp dẫn cho những buổi dã ngoại của gia đình bạn. Vườn quốc gia Ba Vì, bạn có thể thỏa sức khám phá, nghỉ dưỡng đến khu du lịch đã được đầu tư, nâng cao hơn và rộng rãi hơn, với nhiều tour du lịch thú vị được tổ chức tốt.

Bạn có thể tham khảo một số tuyến du lịch sau khi đến Ba Vì:

Route 1: Khu vườn xương rồng, tre, lòng bàn tay nước – khu nghỉ mát cao 400m – Đỉnh Tản Viên – Đỉnh Vua (đền Tản Viên Thánh, Tổng thống Đền Hồ Chí Minh).

Tuyến 2: Khu vườn xương rồng, tre, nước lòng bàn tay – 400m độ cao resort – Các di tích lịch sử cách mạng 600m độ cao – các tàn tích độ cao 800m biệt thự Pháp.

Tuyến số 3: leo núi du lịch tham quan rừng nguyên sinh – Công nghệ xanh cây bách Complex và màu xanh lá cây ngàn năm tuổi.

Đại Lải

dai lai

Trung tâm là khoảng 25km Thành phố Vĩnh Yên, hồ Đại Lải thơ mộng, êm đềm là nơi khách du lịch có thể đi bộ, ngắm cảnh, bay nước, mát, câu cá, leo núi, rừng. Đại Lải Resort hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên đẹp, dịch vụ tốt. Tại đây, bạn cũng có thể tham quan làng Sán Dìu, nghe cô hát Soong, thưởng thức món ăn dân tộc hoặc thăm Hang Dơi, đi dạo trong rừng thông …

Những ai thích leo núi có thể tổ chức các cuộc hành hương lên phía bắc, luồn qua đèo đất rừng Nhé để biến thành núi Thái Nguyên, mở quà, hay khám phá những dấu vết lâu đài cung điện cổ xưa, nơi Nguyễn Danh Phương huyện. Cũng có sẵn các tour du lịch kéo dài đến thăm như: Khám phá hồ Đại Lải với thuyền buồm và du thuyền; tham quan khu vực hang Dơi, giếng trời, du ngoạn vùng hẻo lánh Đại Lải; học hỏi, khám phá cuộc sống nông thôn và văn hóa địa phương …Các gia đình có trẻ nhỏ không cần phải lo lắng vì có rất nhiều trò chơi thú vị cho trẻ em như trượt cỏ, trượt ván, câu cá, chèo thuyền. Đại Lải có nhiều khách sạn đẹp và khu nghỉ dưỡng.

xem thêm:Những khu chợ nổi tiếng ở Đà Nẵng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *