Kinh nghiệm săn vé

Những câu hỏi thường gặp khi bạn đi máy bay

Bạn đã bao giờ được trên một chiếc máy bay và bạn thường có những câu hỏi như thế cho dù nhu cầu sử dụng chìa khóa để khởi động các máy bay như xe hơi? Các phi hành đoàn và các phi công họ ngủ? Bạn đã bao giờ bay mà cánh cửa máy bay đã được bung lên từ đâu? Thí điểm trong mặt phẳng có thể nói chuyện với các máy bay khác khi không bay? Cùng tìm hiểu sáng:

 tiep vien

Các phi hành đoàn sẽ ăn như những hành khách?

Hai phi công onboard chế độ ăn uống riêng, không giống như các hành khách. Phục vụ đồ ăn của thỏa thuận này, đội trưởng là khác nhau để tránh bị ngộ độc cả. Tiếp viên có thể mang cơm từ nhà để chuẩn bị máy bay để ăn. Nếu bữa ăn luôn trên máy bay, chế độ ăn uống tiếp viên sẽ tương tự hoặc tương đương lớp học kinh doanh hành khách trong một số trường hợp.

 buong ngu

Các phi hành đoàn ngủ và đi vệ sinh ở đâu?

Các phi công chuyến bay dài thường cần ba hoặc nhiều hơn. Họ sẽ được thiết kế để tách các khu vực ngủ. Trong các trường hợp khác, các phi công sẽ tạm thời ngủ trong cabin hoặc một nơi nào đó gần buồng lái.

Airbus A380 – máy bay chở khách lớn nhất thế giới – có một khu vực riêng biệt bên dưới cabin cho tiếp viên ngủ. Hầu hết các phi công và tiếp viên hàng không cho hành khách chung nhà vệ sinh. Trong các máy bay Boeing 747, các phi công có nhà vệ sinh riêng biệt.

 >>> ve may bay

Chạy cùng một mặt phẳng với phím cắm vào một chiếc xe hơi?

Theo phi công Piers Applegarth, đại diện các Hiệp hội hàng không Anh, khởi động máy bay phức tạp hơn so với xe. Phi công phải sử dụng nhiều nút để điều khiển. Ngày nay, máy bay hiện đại cũng có chế độ khởi động tự động. Nhưng nếu bạn muốn, phi công vẫn có thể làm thủ công.

Thùng rác nhà vệ sinh đầy khi bay thì làm thế nào?

Chắc chắn họ không được phép xử lý chất thải khi đang bay trên bầu trời. Vì vậy, khi các nhà vệ sinh là khó khăn, các học viên sẽ khóa cánh cửa này và không cho sử dụng chở khách. Khi hạ cánh, một sự hỗ trợ bên cạnh thùng rác trống rỗng. Thông thường, nhà vệ sinh đầy hiếm vì nhân viên hàng không phải luôn luôn kiểm tra trước khi khởi hành.

 may bay

Các phi công trên chuyến bay đã không nói chuyện với nhau?

Thí điểm trong mặt phẳng sẽ sử dụng các thiết bị không dây để trò chuyện với các phi công khác trong tàu bay, mục đích là để hỗ trợ lẫn nhau, chẳng hạn như cảnh báo bất ổn.

 >>> cong ty du lich

Làm thế nào nhiều máy bay nhiên liệu cho mỗi chuyến bay?

Một động cơ máy bay thường đốt 1.100 lít nhiên liệu mỗi giờ. Luôn giữ máy bay tiết kiệm nhiên liệu cần thiết khi bay, trong trường hợp thời tiết xấu đã chuyển hướng. Một chiếc Boeing 767 bay từ London tới New York sẽ có giá khoảng 34.000 lít nhiên liệu. Trong khi đó, nếu các máy bay Boeing 747 hoặc Airbus A380, con số này có thể tăng gấp đôi.

Tại sao máy bay lại vệt trắng trên bầu trời?

Đó là hơi nước phát ra từ động cơ khi bị đốt cháy, cô đặc và khô nhanh chóng khi ở trên cao. Nói cách khác, họ là giống nhau cho các đám mây.

Bay trên đầu, cánh cửa máy bay mở, tại sao?

By Piers Applegarth, điều này là không thể vì áp suất trong máy bay lớn hơn bên ngoài nhiều lần. “Các mạnh nhất trên thế giới không có thể rip các cửa khi nó đang bay”, cựu huấn luyện viên phi công nói.

Lợi nhuận hãng hàng không nhiều tiền vào một vé máy bay?

Một công bố mới đây của Travelzoo, công ty truyền thông có trụ sở trên toàn thế giới, cho biết, giá 1027 $ cho mỗi vé (lượt đi London – New York) đã bán, giá British Airways $ 7. Phần lớn, các công ty hàng không dựa trên lợi nhuận của việc vận chuyển, thuế và phụ phí. Đối với giá vé khuyến mãi siêu, lợi nhuận của họ từ vé 0. thu nhập điều hành sẽ cao hơn so với lớp nền kinh tế.

Xem thêm: du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *