Kinh nghiệm săn vé

Nên và Không nên khi đưa trẻ đi du lịch

Mẹ rời khỏi công thức nấu ăn của mình có được sự chuẩn bị tốt nhất cho bé trong mùa du lịch mùa hè tới.

>>> ve may bay gia re
Mùa giải tới khi người mẹ nhằm chuẩn bị cho cả gia đình một niềm vui và hấp dẫn kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên, nếu bạn có con nhỏ, bạn có thể gặp khó khăn khi đưa trẻ em đi đầu tiên. Làm thế nào để đảm bảo mọi thứ được chuẩn bị tốt và em bé là an toàn tuyệt đối trong suốt chuyến đi là cả một vấn đề lớn. Cuộc hành trình của người mẹ có thể trơn tru hơn nhiều nếu người mẹ một danh sách những gì cha mẹ nên và không nên làm khi bạn đặt bé ở lại với gia đình.

GÌ: Bạn thực sự cần mua một chỗ ngồi xe phù hợp với con mình và biết làm thế nào để sử dụng ghế trẻ em trong xe, tàu lửa hay máy bay. Đây sẽ là một thiết bị thiết yếu trong mỗi nhà hành trình dài. Thay vì ôm ca và giữ em bé, người mẹ đã cho anh một chỗ ngồi thích hợp. Không chỉ vậy, các ghế ngồi an toàn cho em bé trong suốt chuyến đi.

may bay

DO: Tự hỏi về giá cả khi mua một chỗ ngồi an toàn cho trẻ. Tôi sẽ phải chấp nhận một mức giá cao hơn một chút để tìm một chỗ ngồi thật sự an toàn và phù hợp với em bé của bạn. Nếu chuyến đi gia đình của các mẹ thường tìm một ghế sofa, một đơn giản, lắp đặt gọn nhẹ để vận chuyển.

>>> Cách tránh mệt mỏi do lệch múi giờ khi đi máy bay

NO: Chuẩn bị để pha sữa bột trong bình cho mẹ của em bé được không quằn quại trên máy bay, xe lửa hoặc xe hơi để tìm sữa trong túi. Cô cũng nên đặt câu hỏi trước khi các hãng hàng không, nhưng sẽ về nhà nếu họ có thể cung cấp nước sạch để pha ấm hoặc sữa bột em bé trên chuyến đi, như chúng ta thường làm điều đó là để có được dưới nước.

NO: Tôi không cần phải cung cấp tất cả mọi thứ trong vali để đưa vào các chuyến đi. Nếu bạn cảm thấy cần, vui lòng cài đặt sẵn các mặt hàng mẹ mẹ như tã, sữa, quần áo, giày dép và các mặt hàng cồng kềnh khác muốn trong hộp và gửi trước cho các khách sạn hoặc khu nghỉ mát mà cả gia đình sẽ đi, không quên để nhắc nhở nhân viên có trước đây. Vì vậy, mẹ chỉ cần mang theo một ba lô nhỏ cho các vật tư cần thiết và mang nó đến cùng. Khi đến, bạn sẽ có tất cả các đồ đạc của gia đình bé mà không lo lắng rằng bạn không nên bán mẹ.

NO: Mang theo một món đồ chơi yêu thích hoặc ôm em bé sẽ ngủ mỗi ngày như gấu bông, chăn mền … Điều này sẽ đảm bảo rằng cảm thấy quen thuộc và lạ để được về nhà trong ngày tại các địa điểm du lịch.

KHÔNG NÊN: Quên về việc đưa hàng cứu trợ và các loại thuốc thông thường khác, chẳng hạn như các loại thuốc bổ sung vitamin được uống ít vitamin D, vv Nhiệt kế, giảm đau và hạ sốt dán cũng là những yếu tố cần thiết của bộ kit viện trợ đầu tiên từ mẹ cô. Ngoài ra, các mẹ cũng nên chuẩn bị kem chống nắng, kem dưỡng da, băng vết thương dính con và gia đình phòng ngừa khi đi du lịch.

em be
DO: Giám sát nhiệt độ của em bé trong suốt chuyến đi. Thông thường, nhiệt độ cơ thể của em bé là cao hơn so với người lớn một chút. Vì vậy, xin vui lòng lưu ý rằng mẹ của em bé và giữ cho em bé mặc dù những bộ quần áo mỏng manh.

NO: Đừng quên các chi bé thư giãn trong chuyến đi nếu ông đã phát triển một bà mẹ ít. Nếu cả hai đều có một ổ đĩa dài, cố gắng để làm cho càng nhiều điểm dừng, do đó bạn có thể nhận được ra khỏi xe buýt để trở về.

Mẹ ơi, hãy nhớ rằng, đi du lịch với trẻ không phải là quá căng thẳng, mẹ và bé nghỉ thư giãn và tạo ra những kỉ niệm đẹp cho cả gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *