Tin du lịch

Du lịch Hàn Quốc tìm hiểu và khám phá trái đất của không ít bức tranh tường

Mỗi độ thu về, đất nước du lịch Hàn Quốc lại ngập tràn sắc đỏ của các tán lá phong, hàng ngân hạnh vàng óng nhuộm đầy con đường dẫn vào trái đất cổ tích của những bức tranh tường.

Tham khảo thêm: du lịch Hàn Quốc 2/9 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các Tour du lịch lễ 2/9 bạn nhé.

Đến du lịch Hàn Quốc rồi, bạn hãy bỏ chút thời gian đi bộ trên những con phố, ngắm những bức tranh tường đầy màu sắc, nơi có những câu chuyện cổ tích gắn liền với tuổi thơ. Hãy để tâm hồn đi lạc giữa những mộng mơ cuộc đời!

 LÀNG TRANH TƯỜNG IHWA, SỐNG LẠI NHỮNG NGÀY THƠ ẤU

Có dịp ghé Seoul, tham quan du lịch thành phố hiện đại, bạn hãy ghé thăm làng tranh tường Ihwa nổi tiếng. Ngôi làng nằm trên một ngọn đồi, toạ lạc tại quận Jongno, cách Daehakno khoảng 10 phút đi bộ. Tại đây, bạn có thể vừa chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đường phố, vừa quan sát toàn cảnh Hà Nội đắm ngập trong sắc vàng, đỏ của mùa thu tuyệt diệu.

Hãy ban đầu chuyến du ngoạn ở con dốc dẫn vào làng Ihwa. Tương tự như những cảnh lãng mạn trong các bộ phim nổi tiếng, con đường rợp tán cây ngân hạnh với 1 vài cơn gió nhẹ cũng khiến tim bạn se lại và có chút xốn xang. Hãy đi thật chậm, thật chậm, để cảm nhận hương thu êm đềm và làn gió đung đưa mái tóc, thu Hàn Quốc trong xanh và rất đỗi và lắng đọng!

Bước qua những hàng cây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bức tường đầy tranh ảnh được vẽ nên bằng những chất liệu khác biệt. Xung quanh bức tường là những món đồ cũ kỹ như ti vi, ghế gỗ, móc chìa khoá hay vài món đồ chơi từng xuất hiện trong quá khứ. Hãy đi bộ một vòng quanh con đường, để chiêm ngưỡng hết những tuyệt tác sinh động này và vu vơ nhớ về ngày xưa ngây ngô cùng chúng bạn!

Nếu stress và muốn dừng lại một chút, hãy chọn cho mình một quán cà phê, siêu thị hoặc nhà nghỉ bình dân. Bạn cũng có thể ghé vào một quán nhỏ ven đường, thưởng thức một tách cà phê nóng và nhìn ngắm cho thật say những bức ảnh đáng yêu này.

Đừng quên check-in ngôi làng với những bức ảnh cực chất tại góc đường, trên đồi cao hay ban công một toà nhà. Cảm giác sẽ rất là thú vị và khiến bạn mãi luôn ghi nhớ!

LÀNG TRANH TƯỜNG GAMCHEON VEN BIỂN BUSAN

Không chỉ có Seoul, Busan cũng là một trong những thành phố hấp dẫn khách du lịch Hàn Quốc bởi một loạt các bức tranh tường nổi tiếng từng xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế của đất nước này

Được hình thành từ rất lâu nhưng mãi đến năm 2009, làng văn hoá Gamcheon mới thật sự trở thành điểm đến nổi bật trong lòng khách du lịch Hàn Quốc.

Toạ lạc tại chân đồi của một ngọn núi ven biển, những con hẻm nhỏ xíu càng trở nên đáng yêu hơn với những bức ảnh sinh động, làm cho không gian miền biển thêm phần mới mẻ và hấp dẫn. Một điều đặc biệt hơn cả là những bức tranh này không phải được tạo nên từ bàn tay nghệ sĩ, chúng hoàn toàn là những tác phẩm trang trí rất bình dị của người dân trong vùng.

Ngay khi xuống tàu điện ngầm, bạn không cần phải vòng qua không ít con đường để tìm kiếm được ngôi làng. Bởi từ xa, bạn hoàn toàn có thể xác minh được điểm đến thông qua những mảng màu tấp nập choáng ngợp cả lối đi.

Không chỉ là hình vẽ bằng màu nước, nhiều bức tranh ở Gamcheon còn được người dân tỉ mỉ ghép những mảnh gỗ, những vật dụng bỏ đi tạo thành những chú cá nhỏ đầy màu sắc, phản ánh chân thực những điều thân cận, thân thuộc với cuộc sống của ngư dân miền biển

Không chỉ được chụp ảnh với những tác phẩm có 1 không 2, du khách ghé thăm Busan còn có dịp tham quan các cửa hàng quà lưu niệm, tự tay lựa chọn cho mình những món quà xinh xắn, dành tặng bạn bè, người thân sau chuyến du lịch Hàn Quốc trong mùa thu hoàn hảo và tuyệt vời nhất này!

mặc dù cho là bất cứ mùa nào trong năm, Hàn Quốc luôn là thiếu nữ dịu dàng, e ấp với những cử chỉ duyên dáng và vô cùng lãng mạn. Hãy thong thả dạo chơi trên những con đường mùa thu dịu mát, thư giãn tâm hồn và cảm nhận những tình khúc ngọt ngào của đất nước đáng yêu này bạn nhé!

Du lịch Hàn Quốc cùng Đất Việt Tour ngay hôm nay để có cơ hội mang về những phần quà vô cùng giá trị trong chương trình khuyến mãi đặc biệt “Chào Thu 2017”. Gọi đến tổng đài 1800 6700 để được nhân viên support tận tình và đặt tour sớm nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *