Tin du lịch

Du lịch Đài Loan không lo chi phí visa

Yêu thích Đài Loan qua những bộ phim thần tượng, say đắm xứ Đài bởi những món ăn bắt mắt với hương vị tuyệt hảo

Chính vì như thế bạn phải dành dụm cả một thời gian cho chuyến du lịch của mình nhưng vẫn lo ngại về các chi phí phát sinh khác. Mà lớn nhất vẫn luôn là lệ phí cho Visa và thủ tục nhập cảnh Đài Loan cả đi và về. Vậy thì từ nay bạn không phải lo về điều đó nữa!

Khi book mọi tour du lịch Đài Loan tại Đất Việt Tour bạn sẽ được bao trọn gói lệ phí visa và thủ tục nhập cảnh. Quá tuyệt vời phải không nào? Bạn chỉ cần đặt tour, làm đẹp và xúng xính quần áo cho chuyến du lịch của mình thôi, không cần phải lo chi phí nào nữa đâu nè.

Đất Việt tour cũng bật mí cho các bạn những địa điểm nhất định phải check – in khẩn cấp khi đến với xứ Đài để mình trở thành nam/nữ chính ngôn tình đây, đó là làng cổ Thập Phần (Jiufen Village), hồ Nhật Nguyệt, bảo tàng Kỳ Mỹ, miếu Văn Võ, phật Quang Sơn, chùa Răng Phật, tháp Taipei 101, chợ đêm Lục Hợp. Ngoài ra, các bạn phải thưởng thức những món ăn đặc trưng văn hóa nơi đây nhé!

Quý khách có nhu cầu đặt tour hoặc làm visa, vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – tư vấn qua tổng đài: 1800 6700

Xem thêm >>> tour du lich Dai Loan le 2/9 tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *