Kinh nghiệm săn vé

Có được chuyến bay an toàn

Thông tin về du khách không khí thoát ra mở cửa nhà vệ sinh không tìm thấy vài hành khách đã, đang và sẽ sử dụng các phương tiện vận chuyển bằng máy bay không phải lo lắng về sự an toàn trên hành trình.

>> Kinh nghiệm
Bản thân tôi có sự lo lắng này, đặc biệt là khi các phương tiện truyền thông gần đây đã mang lại nhiều vụ việc liên quan đến thái độ, hành vi của du khách khí như là một cuộc trò chuyện hành khách bom sợ hãi, tranh cãi với nhau và thậm chí còn đánh tiếp viên, mang hành lý trên máy bay tùy ý, ngồi không đúng cách ghế, đông đúc như lên, xuống máy bay.
luu-y-di-may-bay-tet-1749
Ngày càng có nhiều lo lắng rằng trong một số hành vi vi phạm có những loại bay nhiều lần, với sự hiểu biết về các quy định an toàn bay.
An toàn bay là tuyệt đối, nhưng làm như vậy câu chuyện là không đúng sự thật như trên không còn xảy ra trên chuyến bay, đặc biệt là khi giá vé máy bay giá rẻ được sử dụng tàu bay là gần gũi hơn với người dân.
Văn hóa giao thông là bộ sưu tập câu chuyện lớn hơn nhiều, xây dựng nền văn hóa này trở thành một thói quen của cộng đồng có thời gian.
Tuy nhiên, trước mắt vẫn có thể làm được nhiều điều. Quan trọng nhất, du khách không khí cần phải học và thực hiện các quy định của ngành công nghiệp hàng không, không biết thì phải hỏi, đồng thời nâng cao nhận thức và thực hiện đúng các quy định là trách nhiệm của những chuyến du lịch.
Cơ quan, đơn vị, trường học cũng có thời gian để giao tiếp nội dung của văn hóa để đi vào không khí, tiết kiệm hơn để bắt đầu cả hai trường mầm non và trẻ lớn.

dai ly ve may bay
Để ngành công nghiệp hàng không cần phải tuyên truyền và hướng dẫn chi tiết của các quy định trên máy bay tại nhà ga, trong khi hành khách trên máy bay, ngồi trong phòng chờ máy bay xa lạ … khách du lịch phải được tư vấn hướng dẫn chặt chẽ.
Trong thực tế có hành khách máy bay không biết làm thế nào để sử dụng một số phương tiện và các quy định kèm theo nhưng không dám hỏi. Tiếp viên có tay nghề cao phải quan sát tốt để phát hiện yêu cầu trợ giúp, với thái độ niềm nở, chu đáo, quyết định.
Xử phạt rất nặng đối với những người vi phạm an toàn bay là một chuyện, nhưng để kết hợp nhiều biện pháp khác nhau, bao gồm cả danh dự của hành khách thực hiện được xác định rõ và có hành vi tốt đẹp.
Tôi nghĩ rằng truyền cảm hứng, hướng dẫn máy bay chở khách thường xuyên thực hiện các quy định của ngành hàng không là trách nhiệm của các ngành hàng không, nhưng phải có sự hợp tác của cộng đồng và góp phần xây dựng một nền văn hóa khi bay.
Vì vậy, các chuyến bay mới là niềm hy vọng tuyệt đối an toàn và máy bay chở khách mà không còn phập phồng lo sợ.

Xem thêm: Nhanh tay đặt vé đi Bangkok và Singapore của Vietnam Airlines

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *