Kinh nghiệm săn vé

CẨm nang lần đầu đi du lịch nước ngoài

Bạn nên tính toán để tránh chi tiêu quá xa, chọn một nhân vật phù hợp với địa điểm hoặc chủ động lên kế hoạch để đối mặt với các tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

vé nước ngoài
Dưới đây là một số lời khuyên mà chuyên trang du lịch của tờ Huffington Post gửi đến độc giả – lần đầu tiên để chuẩn bị cho những chuyến đi dài.

CẨm nang lần đầu đi du lịch nước ngoài
Kiểm soát tài chính
Trước khi đi du lịch, bạn phải tính toán chính mình bao nhiêu tiền và sống thoải mái trong bao nhiêu ngày tại nơi họ đến. Ngoài các chi phí hàng ngày, bạn cũng nên tiết kiệm một số tiền cho các chi phí phát sinh như một chiếc taxi, tip cho hướng dẫn viên du lịch, nhân viên khách sạn …

Chọn điểm đến phù hợp
Nếu bạn là một an toàn du lịch yêu thích, Nhật Bản hay Singapore là nơi phù hợp. Nhưng nếu bạn là một người ưa mạo hiểm, ghét sự nhàm chán, sông núi rộng mà dài, địa hình khó khăn hoặc trò chơi phiêu lưu hấp dẫn hơn nhiều. Vì vậy, lựa chọn vị trí của bạn một cách cẩn thận, để có thể khám phá địa điểm mới một cách thú vị nhất phù hợp với sở thích của bạn.

du lich he

Nghiên cứu cẩn thận về nơi họ đến
Sẽ không bao giờ thừa nhận nếu bạn làm bài tập ở nhà của bạn về nơi họ sẽ đi. Ngoài chi phí thức ăn, vẻ đẹp và văn hóa của nơi họ sẽ đến thăm, bạn cũng cần phải lưu ý về sự an toàn của điểm đến. Thời tiết xấu, tình hình chính trị, bất ổn kinh tế … cũng là những yếu tố bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định đến thăm.
Ngoài ra, nên bỏ túi địa chỉ, số điện thoại đáng tin cậy giúp đỡ trong trường hợp rắc rối, chẳng hạn như các đại sứ quán, các đồn cảnh sát gần nhất nơi bạn sẽ ở lại.

Sử dụng thẻ thay vì bằng tiền mặt
Bạn chỉ nên mang theo một số tiền nhất định của tiền mặt để tránh rơi cho sự kiện hoặc bị đánh cắp. Thay vào đó, bạn nên sử dụng thẻ ATM của bạn, Visa để thanh toán cho nhau mua, vì nếu bị mất ví, tiền của bạn vẫn được bảo tồn nguyên vẹn.
Ngoài ra, có rất nhiều thẻ khi sử dụng chương trình sẽ tích lũy điểm để đổi lấy giải thưởng. Do đó, các thẻ sẽ làm cho bạn là lợi đôi đường.

Vạch ra một kế hoạch cho trường hợp xấu nhất
Đối với khách thích đi du lịch, họ đã đi và đã có kinh nghiệm để đối phó khi tình huống xấu xảy ra. Nhưng đối với những người đi ra nước ngoài lần đầu tiên, không phải ai cũng đủ bình tĩnh khi gặp sự cố. Do đó khi lập kế hoạch, bạn nên chuẩn bị cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra, cũng như quyết tâm để có thể chủ động trong mọi việc.

Xem thêm: Những địa điểm du lịch nhiều đạo chích

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *