Giá vé

Các hãng giảm giá vé máy bay

Cục Hàng không dân dụng đã hỏi những hãng hàng không Việt Nam Airlines, Jetstar Pacific Vietjet Air và nghiên cứu, đề án giảm giá xây dựng, các loại vé để bán với giá thấp.

>> Giá vé

giam gia

Theo Cục Hàng không, trong năm 2015, xu hướng Jet A1 giá nhiên liệu trước đó giảm đáng kể, Tổng cục đã điều chỉnh giảm các dịch vụ vận tải hành khách tối đa giá lớp nền kinh tế trong nước. Theo đó, Việt Nam Airlines được công bố và áp dụng mức giá thấp hơn trên nhiều tuyến đường trong nước, trong khi cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi tại giá vé đặc biệt, đã tặng vé cho khách hàng.
Để ngày 2015/12/31, giá nhiên liệu tiếp tục giảm, nó có một tác động tích cực trên thị trường vận tải nói chung và thị trường vận tải hàng không nói riêng.

Đại lý vé máy bay

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Lại Xuân Thanh yêu cầu các hãng hàng không trong nước bao gồm Việt Nam Airlines, Vietjet Air, nghiên cứu Jetstar Pacific, xây dựng kế hoạch giảm giá, xuất khẩu bán nhiều loại giá vé máy bay thấp, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho nhiều người tham gia giao thông không khí. Xây dựng và đưa nhiều chương trình khuyến mãi, giá vé đặc biệt để thu hút hành khách sử dụng dịch vụ vận tải hàng không, báo cáo về địa phương trước 10.1.

Xem thêm: Vietnam airlines áp dụng cho hành lý tính cước mua

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *