Kinh nghiệm săn vé

Các đồ vật kì lạ được mang lên máy bay

Quy định tiếp theo trên hành lý khi bay, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn nhiều hơn một số thứ có thể mang lại trên một máy bay như skate, tro cốt của người quá cố, xe đạp, thậm chí kayak có thể mang lên máy bay. Nhưng mọi người cần phải nhận thức rằng nên tham khảo, cũng như một cuộc gọi để tìm hiểu về sự chuyển giao quy định của công ty trước khi quyết định để mang lại một đối tượng nhất định, bởi vì mỗi hãng sẽ có một quy định tiêu chuẩn riêng biệt cũng như các mặt hàng bị cấm vận chuyển trên tàu của công ty như Vietjet, Việt Nam Airlines, Jetstar … và các hãng hàng quốc tế khác. Dưới đây là một số mặt hàng mà có thể không biết rằng nhiều hành khách được phép lên máy bay.

Cờ lê, kìm và tua vít

Bạn có thể mang theo cờ lê, kìm và tua vít trong hành lý ký gửi với điều kiện các thiết bị này không quá dài 7 inches, tức là 17,78 cm.

cac do vat la lung co the mang len may bay 1

Một số hãng hàng không cho phép bạn mang về tro ban nhân dân sau khi tro hỏa táng và cho điều này trong hành lý ký gửi. Để chắc chắn, hãy kiểm tra các quy định của công ty mà bạn sẽ bay. Sự cần thiết phải làm là đặt tro trong một cái thùng gỗ, thùng carton hoặc nhựa cho hỏa táng urn loại thường được làm bằng kim loại, bạn có thể không được phép qua cửa an ninh.

Kayak và xe đạp

Nhiều hãng hàng không cho phép hành khách mang theo thiết bị thể thao như thuyền kayak, xe đạp, ván trượt và ván lướt sóng. Bạn nên tìm hiểu trước khi đưa họ đến sân bay vì hãng sẽ chấp nhận tùy chỉnh các thiết bị khác nhau. Ngoài ra, công ty cũng yêu cầu tháo dỡ các bộ phận của các thiết bị (như một chiếc xe đạp) và đóng gói chúng cố định.

Ngựa và giày trượt con lăn

Cả hai mục đều bị từ chối lên máy bay. Như quy định nhiều doanh nghiệp chấp nhận chỉ mang theo hành lý, một số khu vực, bao gồm cả Mỹ, vẫn cho phép hành khách để chúng trong hành lý xách tay của bạn. Bạn hoàn toàn thoải mái khi đến vùng có tuyết và băng như Canada hay châu Âu.

>> Kinh nghiệm

Gạc hươu

Khi con nai sừng đạt đến kích thước đầy đủ (3-4 tháng sau khi mọc), lớp da ngoài của nó sẽ rơi xuống đến cùng. Các xương còn lại gọi là gạc nai và được thực hiện trên hầu hết các máy bay của hãng hàng không Mỹ. Tuy nhiên, du khách phải mất phí, 20-200 đô la và gạc để làm sạch và bọc cẩn thận.

Xem thêm: Mua vé máy bay qua mạng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *